beam me up scottie!

Thursday, August 24, 2006

patay kung patay...

ako'y nasa gitna ng isang linggong walang katapusan. di nako nakatulog ng matino simula nung lunes dahil gabi-gabi ay mayroon akong asaynment na kelangang gawin. kape at kalamansi juice nalang ang bumubuhay sakin.

kung kaya't naisipan ko naring wag pumasok ngayon para lang makatulog ng 3 oras. di ko na inisip na may kwiz pala sa REED141 at isang proyekto sa FILI101 pala akong dapat ipasa ngayon. tutal naipag-paalam ko narin nung martes sa mga guro ko na di ako papasok ngayon. dapat kasi ay nasa cebu ako ngayon para sa libing ng namatay kong tiyuhin.

grabe itong linggong ito, ngayon ko lang naranasan ito sa buong buhay ko sa kolehiyo!

ganun pa man, di parin magbabago ang iniisip ko tungkol sa kolehiyong pinapasukan ko ngayon. hehehehe.

o sya, shine na... este balik nako sa pagtatrabaho. lintek lang talaga pag di henyo ang tingin sakin ng mga kaklase ko. wahahahaha!!!

1 Comments:

Post a Comment

<< Home